2022-09.15_BG SỈ CẤP 1
Email: infohochiminh@nambac.vn
🌠 🌟 15 NĂM HÀNH TRÌNH VỮNG BƯỚC - CÂU CHUYỆN CỦA CÔNG TY NAM BẮC 🌠🌟
🌠 🌟 15 NĂM HÀNH TRÌNH VỮNG BƯỚC - CÂU CHUYỆN CỦA CÔNG TY NAM BẮC 🌠🌟

Bắt đầu viết ở đây...

15 NĂM HÀNH TRÌNH VỮNG BƯỚC 

CÂU CHUYỆN CỦA NG TY NAM BẮC

15 NĂM HÀNH TRÌNH VỮNG BƯỚC - CÂU CHUYỆN CỦA NG TY NAM BẮC

 Cách đây 15 năm tại đất Sài Gòn, một ý tưởng táo bạo và một tinh thần khởi nghiệp sáng tạo đã đánh thức ngày mới của ng Ty Nam Bắc. Từ những bước đi đầu tiên, chúng tôi đã cam kết xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy và mang lại giá trị thực cho khách hàng.chúng tôi đã dần dần vươn xa và mở rộng hoạt động kinh doanh đến nhiề Bước vào thị trường phụ tùng - phụ kiện ô tô với niềm đam mê và khát vọng, chúng tôi đã dần dần vươn xa và mở rộng hoạt động kinh doanh đến nhiều khu vực khác nhau. Những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự kiên định trong hoạt động đã giúp chúng tôi vượt qua những thách thức và khó khăn.

 Qua 15 năm, chúng tôi đã xây dựng lên một đội ngũ nhân viên tài năng và đam mê, là những người làm nên sức mạnh và thành ng của ng Ty Nam Bắc. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ đơn giản là kinh doanh mà còn là mang lại giá trị và tiện ích thực sự cho cộng đồng.

 Những dấu mốc và thành tựu trong suốt hành trình 15 năm đã là nguồn động viên lớn lao, tạo động lực mạnh mẽ cho chúng tôi tiếp tục phát triển và vươn xa hơn trong tương lai. Chúng tôi xin cam kết tiếp tục làm việc chăm chỉ và không ngừng đổi mới để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập – tháng 3 sinh nhật , chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả nhân viên, đối tác và khách hàng đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi suốt quãng đường dài này. Hãy cùng nhau bước tiếp trên con đường phía trước, với niềm tin và hi vọng về những thành ng mới!

 #15NămThànhLập #ngTyNamBắc #HànhTrình #ThànhCông #ĐamMê #SứMệnh #ĐồngHành #TriÂn#phu_tung_o_to_nam_bac

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 NAM BẮC - NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ TÙNG Ô TÔ CHÍNH HÃNG UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

 5-7-9-11-13 Đường số 22, Khu Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

 Số 22 Nguyễn ng Trứ, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 Hotline: 0962.900.998 Web: www.nambac.vn



🎉🎊 FC NAM BẮC RA QUÂN ĐẠI THẮNG TRẬN ĐẦU TIÊN 🎊🎉
🎉🎊 FC NAM BẮC RA QUÂN ĐẠI THẮNG TRẬN ĐẦU TIÊN 🎊🎉