2022-09.15_BG SỈ CẤP 1
Email: infohochiminh@nambac.vn
NAM BẮC CÔNG BỐ GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Được thành lập từ năm 2009, NG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG Ô TÔ NAM BẮC là một ng ty uy tín trong ngành phụ tùng ô tô – nội thất ô tô tại Việt Nam.

Với phương châm: Uy tín - Chất lượng - Nhiệt tình - Chu đáo, NAM BẮC đã không ngừng phát triển và vươn lên là nhà phân phối độc quyền, hàng đầu của nhiều nhà sản xuất lớn từ Đức, Tây Ban Nha, Italia, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc, ...

Và để khẳng định một lần nữa uy tín và chất lượng trong việc phân phối các sản phẩm chính hãng, chúng tôi tự hào ng bố các nhãn hiệu đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.

Các nhãn hiệu đăng ký gồm: NAM BAC, CIND, OUFU, PACKYPODA, VIAIR, FMS, BOVA, KPLUS, CARORI, CDL, MOUSE, LIBAO, L&D, MY SHALDAN, CHENG WEI, BHL, HOMGS, HOMBEST, ETONNER, WINE, SOLIGHT, ATP, LTM, ESUSE, MINE PON, YUU CHIANG, JIUH HUEY, K-MOON, SHENG LO, GAUSS, I-D-F-R, FOURING, YEC, TBK, SCHAFERBARTHOLD , REMSA, BLANG, KSH, GIFTCODE, KOERWEI, YCL, CHELAIYA, TANG YANG, WSI, POK, SIMCO, G, ARNOTT, AUTOPAL, AYD.

Các sản phẩm được cấp Giấy Chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có ý nghĩa rất quan trọng đối với NAM BẮC. Nhãn hiệu được bảo hộ sẽ trở thành ng cụ đắc lực thúc đẩy phát triển kinh tế, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của chủ sở hữu và người tiêu dùng.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng chọn lựa và hợp tác cùng NAM BẮC để đồng hành và phát triển.


🇻🇳✨ CHÀO MỪNG GIỔ TỔ HÙNG VƯƠNG – NGÀY TRỌNG ĐẠI DÂN TỘC 🇻🇳✨
🇻🇳✨ CHÀO MỪNG GIỔ TỔ HÙNG VƯƠNG – NGÀY TRỌNG ĐẠI DÂN TỘC 🇻🇳✨