2022-09.15_BG SỈ CẤP 1
Email: infohochiminh@nambac.vn
B
🎉🎉 NHÌN LẠI SỰ KIỆN ĐÊM STEERSTAR “HỘI NGHỊ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG – HỘI NHẬP QUỐC TẾ - ĐỒNG HÀNH ĐỔI MỚI CÙNG CTR” 🎉🎉
🎉🎉 NHÌN LẠI SỰ KIỆN ĐÊM STEERSTAR “HỘI NGHỊ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG – HỘI NHẬP QUỐC TẾ - ĐỒNG HÀNH ĐỔI MỚI CÙNG CTR” 🎉🎉

Bắt đầu viết ở đây...

NHÌN LẠI SỰ KIỆN ĐÊM STEERSTAR 2024

"HỘI NGHỊ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG - HỘI NHẬP QUỐC TẾ -

 ĐỒNG HÀNH ĐỔI MỚI CÙNG CTR"



Quý khách thân mến,
 Tự hào là đại sứ thương hiệu của Tập đoàn CTR, Nam Bắc kết hợp cùng CTR tổ chức sự kiện “HỘI NGHỊ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG – HỘI NHẬP QUỐC TẾ - ĐỒNG HÀNH ĐỔI MỚI CÙNG CTR” mang đến quý khách những chia sẻ hữu ích về các sản phẩm của thương hiệu, để chúng tôi có thể hiểu và hỗ trợ khách hàng Marketing tốt nhất, đồng thời cũng là dịp để kết nối và cùng nhau nhìn lại sự hợp tác bền chặt trong chặng đường những năm qua nói riêng và suốt quá trình phát triển của quý khách hàng với thương hiệu CTR.
 Nam Bắc thật may mắn khi được quý khách hàng, quý đối tác dành tình yêu thương để xem và tham gia sự kiện. Một trong những điểm nhấn của hội nghị là phần trình bày về các giải pháp đổi mới và ứng dụng ng nghệ tiên tiến trong sản xuất và phân phối phụ tùng ô tô.
 Các sản phẩm từ CTR không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế, mang đến sự an tâm và tin cậy cho khách hàng.
 Ngoài ra, sự kiện còn là cơ hội để thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng trong ngành phụ tùng ô tô.
 Chúng tôi cũng hân hạnh gửi lời cám ơn đến các Garage, cửa hàng và những khách hàng VIP đã đang và sẽ đồng hành cùng Nam Bắc mang đến những sự kiện tiếp nối hoành tráng.
 Hy vọng rằng, với sự ủng hộ và tin tưởng của quý vị, chúng ta sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành ng hơn nữa trong tương lai.
Trân trọng
 #phu_tung_o_to_nam_bac #CTR #phụtùngchínhhãng #sựkiện#nambac #steerstar2014 #CTR #NamBắc #PhuTungOTO #SuKienOTO #HoiNghiTrienLam #Garage #CuaHangOTO #thươnghiệu #hợptác #trântrọng #đồnghành#tuhaodonghanh #CTR #NamBac #STEERSTAR
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
B
💥 HỒI HỘP CHỜ ĐÓN LỄ TRAO GIẢI “CTR STEERSTAR 2024 - TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH ĐỐI TÁC QUỐC TẾ”
💥 HỒI HỘP CHỜ ĐÓN LỄ TRAO GIẢI “CTR STEERSTAR 2024 - TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH ĐỐI TÁC QUỐC TẾ”