2022-09.15_BG SỈ CẤP 1
Email: infohochiminh@nambac.vn
🏆⚽️ HÃY CHUẨN BỊ SẴN SÀNG CHO GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP PHỤ TÙNG Ô TÔ SÀI GÒN 2024! ⚽️🏆
🏆⚽️ HÃY CHUẨN BỊ SẴN SÀNG CHO GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP PHỤ TÙNG Ô TÔ SÀI GÒN 2024! ⚽️🏆

HÃY CHUẨN BỊ SẴN SÀNG CHO GIẢI BÓNG CÚP PHỤ TÙNG Ô TÔ SÀI GÒN 2024



Thúc đẩy hoạt động Thể thao của khối các Doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Không chỉ là dịp thử sức nhau trên sân cỏ, giải đấu còn mang lại cơ hội giao lưu giữa các đội bóng của các doanh nghiệp trên tinh thần "Kết nối - Hợp tác - Cùng phát triển".
 – Giải Bóng Đá Cúp Phụ Tùng Ô Tô Sài Gòn - cũng là dịp kết nối cộng đồng yêu mến và hâm mộ thể thao Đây là một sự kiện bóng đá lớn nhất từ trước đến nay của các doanh nghiệp về phụ tùng, phụ kiện nội thất ô tô tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh!Những đội bóng đã và đang luyện tập để sẵn sàng bước chân vào Giải Bóng Đá Cúp Phụ Tùng Ô Tô Sài Gòn với đầy nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng.
 Mỗi khi bóng đã bắt đầu lăn trên sân cỏ, sức nóng của từng trận bóng được nâng lên không ngừng thông qua từng cú sút bóng, đường chuyền của các cầu thủ. Hãy cùng chờ đợi buổi lễ và những lượt trận vòng bảng đầu tiên qua những góc máy ảnh và chương trình livestream cực kỳ hấp dẫn.Ban Tổ chức xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Nhà Tài Trợ và Khách mời quan tâm, ủng hộ cho Giải Bóng Đá Cúp Phụ Tùng Ô Tô Sài Gòn mùa giải 2024.
 Kết quả các trận bóng đá sẽ được cập nhật trong các bài viết tiếp theo trên các kênh thông tin của chúng tôi
 Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và cổ vũ cho đội bóng của bạn! Hãy cùng like, chia sẻ và lan tỏa niềm hứng khởi cho sự kiện này!
 Cùng chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa giải đầy kịch tính và hào hứng cùng Giải Bóng Đá Cúp Phụ Tùng Ô Tô Sài Gòn 2024!  
#CúpPhụTùngÔTô #BóngĐá #SàiGòn #SựKiện #ĐamMêBóngĐá #ThểThaoSàiGòn


🎉🎊 NAM BẮC RỘN RÀNG CHÚC TẾT NHẬN LÌ XÌ ĐẦU NĂM MỚI 🎊🎉
🎉🎊 NAM BẮC RỘN RÀNG CHÚC TẾT NHẬN LÌ XÌ ĐẦU NĂM MỚI 🎊🎉